Tạm Biệt Vết Thâm Với Công Thức Làm Đẹp Từ Sữa Chua

Mụn luôn là kẻ thù phiền toái của chị em phụ nữ, nhưng nổi ám ánh không kém đối với làn da của họ chính là những vết thâm trên gương mặt của họ.

Để có thể lắp đầy, che đậy các khuyết điểm đáng ghét này mỗi ngày bạn phải mất rất nhiều thời gian, công sức sử dụng những loại phấn trang điểm. Nhưng đây cũng chỉ là biện pháp tam thời, chưa tính đến nếu sử dụng mỹ phẩm quá thường xuyên sẽ ảnh hưởng xấu đến làn da của chúng ta, làm cho chúng nhanh chóng bị lão hóa hơn.

Sữa chua là một món ăn rất phù hợp cho chị em phụ nữ dùng để làm đẹp. Nhờ lợi khuẩn trong sữa chua có thể giúp đường tiêu hóa của chúng ta trở nên tốt hơn và giúp làm đẹp da từ bên trong

làm đẹp với nguyên liệu sữa chua


Với công thức làm đẹp từ sữa chua dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu một làn da đẹp, sạch mụn, không còn vết thâm làm phiền bạn nữa trong khoảng thời gian sớm nhất.

làm đẹp da xóa tan vết thâm với các công thức làm đẹp sữa chua


Nguyên liệu chuẩn bị cho hỗn hợp bào gồm các thành phần thiên nhiên như sữa chua, nghệ, dầu oliu, và mật ong. Với số nguyên liệu này, mỗi nguyên liệu điều có khả năng giúp bạn dưỡng da một cách hiệu quả nhất.

1 thìa canh sữa chua, 1 thìa dầu oliu, 1 thìa mật ong, ½ thìa bột nghệ. Bạn tiến hành trộn tất cả các nguyên liệu vào trong 1 hủ chứa, trộn đều chúng lên.

sữa chua, mật ong, nghệ


Sau khi đã có hỗn hợp, bạn hãy rữa sạch da mặt  bằng nước sạch, sử dụng cọ thoa mặt nạ đều lên da mặt và thư giãn 15-20 phút. Bước cuối cùng, bạn rữa sạch mặt lại bằng nước ấm và chăm sóc da với các loại kem dưỡng thâm nám.


Sau khi kết thúc, bạn có thể kết hợp thêm việc sử dụng kem dưỡng sẽ được hấp thụ tốt nhât. Áp dụng đều đặn 2-3 lần trong tuần để có thể xóa hết tất cả các vết thâm và góp phần giúp da mặt ngăn ngừa mụn cám xuất hiện. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét