Hiệu Quả Làm Đẹp Từ Củ Dền

Bên trong củ dền ẩn chứa không ít dưỡng chất như beta-caroten, các vi chất như vitamin B1, B5, vitamin C, glycin, magiê, phốt pho, kali, selen, tryptophan, tyrosin và kẽm. Đặc biệt củ dền có thể chuyển hóa chất béo ở gan, làm giảm hàm lượng LDL có trong máu và điều tiết huyết áp. 

làm đẹp với củ dền - bệnh viện thẩm mỹ quận 8


Ngoài ra trong mỹ phẩm tự nhiên, người ta còn đăc biệt lấy củ dền để có thể cung cấp chất dinh dưỡng cho da, việc làm này có công dụng ngăn ngừa, chống lão hóa hiệu quả hơn gấp nhiều lần so với cà rốt. Bên cạnh đó việc giữ gìn và chăm sóc da thường xuyên với củ dền sẽ có thể giúp cho làn da trở nên luôn trắng hồng rạng rỡ. Do vây chị em phụ nữ làm đẹp tự nhiên bằng cách sử dụng mặt nạ củ dền rất tốt cho da. Có thể khẳng định củ dền chính là  một mẹo vô cùng hay có thể giúp phụ nữ làm đẹp toàn diện. 

Dưỡng sáng da làm đẹp toàn diện 
Hiện nay không ít chị em phụ nữ Tây phương rất hay sử dụng thoa dịch ép củ dền lên da mặt để có thể “vô nước” cho da mặt, bên cạnh còn giúp da mặt có thêm dinh dưỡng. 

Trước khi các bạn tiến hành thoa dịch ép củ dền lên mặt, cần phải tiến hành rửa sạch mặt bằng nước ấm để có thể loại bỏ những mảng dơ, bụi bặm, nếu không việc dưỡng da của bạn sẽ không đạt hiệu quả. Sau khi rửa mặt, các bạn đợi cho da mặt khô tự nhiên, kế tiếp sử dụng bông gòn thấm vào dịch ép nước củ dền rồi nhẹ nhàng thoa đều lên mặt (tránh mắt và miệng). Lưu ý rằng các bạn nên thoa sao cho da mặt vừa đủ ướt, không bôi nhiều quá sẽ làm nhểu nhão. 

Các bạn đợi 2 phút, rồi thực hiện việc nhúng một miếng bông gòn khác vào dịch ép củ dền và lại nhẹ nhàng thoa đều lên mặt như công đoạn trước đó rồi để giữ da mặt như vậy trong 15 phút. Trong thời điểm này, các bạn tránh không sử dụng tay chạm vào da mặt, vì việc làm này sẽ làm mất đi một số dịch ép củ dền trên da mặt. Hết 15 phút, các bạn thực hiện lau sạch da mặt bằng một chiếc khăn được nhúng nước ấm. 

Mặt nạ dưỡng trắng với củ dền 
Nguyên liệu cho hỗn hợp bao gồm: 1 củ dền, thêm 1 hộp sữa chua không đường, có thể kết hợp thêm dầu hạnh nhân. 

Cách chế biến và sử dụng:  
– Các bạn tiên hành gọt vỏ, sau đó rửa sạch, thái miếng nhỏ rồi cho tất cả vào máy xay sinh tố để có thể xay nhuyễn tất cả. Xong công đoạn này, ta cho thêm sữa chua không đường và lưu ý chỉ cho vài giọt dầu hạnh nhân vào trộn đều, phút chốc bạn sẽ hình thành một hỗn hợp mặt nạ dưỡng da hiệu quả. 

 – Đầu tiên, bạn rửa mặt thật sạch và lau khô, các bạn thực hiện thoa đều hỗn hợp này lên da mặt, giữ da mặt như vậy trong vòng 20 phút rồi tiến hành việc rửa lại với nước ấm. Nếu có thời gian, hãy thực hiện xông hơi trước khi đắp mặt nạ để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, tăng cường dưỡng da trắng hồng mịn màng tốt hơn.  

Mặt nạ trẻ hóa da với củ dền 
Trộn đều 1 muỗng canh bột yến mạch và 1 muỗng bột củ dền nguyên chất , 1/4 thìa cà phê mật ong, 1 thìa cà phê bột hạnh nhân, 1 thìa cà phê kem tươi. Sau đó khuấy đều thành hỗn hợp sệt, đắp lên mặt và cổ, mát xa nhẹ nhàng trong 30 phút. Rửa mặt bằng nước ấm.

Xem thêm các phương pháp làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ quận 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét