Với Nguyên Liệu Yến Mạch Bạn Cũng Có Thể Trở Nên Đẹp Hơn Khi Bạn Lười

Không ít các loại thực phẩm trong căn bếp không chỉ có thể cung cấp dinh dưỡng cho chúng ta mà còn "bao" luôn các tác dụng, công tác làm đẹp hiệu quả nhanh chóng cho chị em. Bột yến mạch được liệt kế, đánh giá chính là một trong những nguyên liệu tiêu biểu nhất, sáng giá nhất. 

làm đẹp với bột yến mạch - bệnh viện thẩm mỹ quận 8


Nếu như ưu điểm có thể dễ dàng nhận biết của yến mạch tác động tới sức khỏe là giàu chất xơ hòa tan, và có khả năng làm cho con người ngày càng giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ngoài ra còn ngăn ngừa chống ung thư hay các vấn đề về đường tiêu hóa. Thì đối với tác dụng làm đẹp: dưỡng trắng da, hoặc tẩy tế bào chết hay có thể đem đến chị em khả năng làm dịu đi vết thâm, vết cháy nắng là những công dụng, ảnh hưởng tốt tiêu biểu của loại ngũ cốc phổ biến này. 

Chị em phụ nữ cùng tìm hiểu các công dụng thần kì mà bột yến mạch mang lại cho bạn nhé! 

1. Tẩy tế bào chết 
Ở công thức này nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm bột yến mạch, sữa chua hoặc có thể thay thế bằng một loại nguyên liệu khác là sữa tươi không đường. 

Cách làm hỗn hợp: 
Không quá khó đâu các bạn ngược lại sẽ rất dễ làm, chị em tiến hành trộn một thìa yến mạch cùng với sữa tươi không đường/sữa chua đã chuẩn bị từ trước, sau đó các bạn đợi hỗn hợp sánh vừa đủ thì đắp lên mặt, duy trì hỗn hợp như thế trong 20 phút rồi thức hiện việc rửa mặt bằng nước ấm. 

2. Làm sạch da 
Đây là một công dụng vô cùng tiện lợi nhé các bạn, để có thể làm sạch da với bột yến mạch các bạn không nhất thiết phải mất quá nhiều thời gian, chỉ một tẹo thôi bạn sẽ sở hữu một làn da sạch, thoáng mát dễ chịu.  

Cách làm: 
Chị em tiến hành hòa tan một nữa cốc bột yến mạch có sẵn với một lượng nước nước âm ấm, sau đó các bạn hãy đợi đến khi hạt yến mạch nở tung, đạt mức độ sền sệt thì hãy sử dụng hỗn hợp đó để thoa đều lên mặt và thời điểm này bạn có thể kết hợp cùng các động tác massage khuôn mặt theo chuyển động tròn, nhằm giúp cho da mặt có thể hấp thụ tốt các dưỡng chất có sẵn trong hỗn hợp. Sau khi hoàn tất quá trình massage thì rửa kỹ mặt bằng nước ấm, nhớ vỗ nhẹ lên mặt nhé. 

3. Trị mụn đầu đen 
Nguyên liệu: 
- Bột yến mạch. 
- Lòng đỏ trứng. 

Cách làm: 
Bạn hãy khéo léo cân bằng hai nguyên liệu này để hỗn hợp có độ sánh vừa đủ, rồi lấy hỗn hợp này thoa lên mặt và để yên trong 20 phút, sau đó rửa mặt bằng nước ấm. Bạn có thể dùng hỗn hợp này 2 lần/tháng để sở hữu làn da sạch mụn.

Xem thêm các phương pháp làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện thẩm mỹ quận 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét